Tasunix

Tasunix คืออะไรอะไรผลิตภัณฑ์แคปซูลแท้ราคารีวิวของซื้อที่ไหนวิธีกินเทศไทยหรือร้านขายยาของลูกค้าเเละความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญดีไหมวิธีใช้ วิธีการใช้ดีจริงไหมสั่งซื้อ

หลังจากอ่านบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมยาธรรมชาติ Tasunix สำหรับโรคเบาหวาน มันอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับประโยชน์ของยา คุณสมบัติของโปรแกรม ส่วนประกอบที่ประกอบด้วย และยังประเมินประสิทธิภาพของยา ท่านใดต้องการทราบราคาจริงของ Tasunix และสั่งซื้อสินค้าสามารถใช้ลิงค์ไปยังเว็บไซต์ทางการด้านล่าง เป็นหนึ่งในยารักษาโรคเบาหวานที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแพทย์

โรคเบาหวานเป็นโรคที่อันตรายที่สุดที่บ่งบอกถึงความผิดปกติของการเผาผลาญและกระตุ้นโดยการขาดอินซูลินในตัวเอง ผลที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้คือการเพิ่มขึ้นของระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งนำไปสู่การพัฒนาของอาการไม่พึงประสงค์ แคปซูลธรรมชาติ Tasunix ออกแบบมาเพื่อบรรเทาอาการไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นสาเหตุของโรคเบาหวานด้วยการฟื้นฟูกลไกการผลิตและการดูดซึมฮอร์โมนอินซูลิน ด้วยความช่วยเหลือของพวกเขาคุณสามารถรับมือกับอาการของโรคได้ เหล่านี้คือ: กระหายน้ำและปากแห้ง, ความอยากอาหารเพิ่มขึ้น, ปัสสาวะบ่อยและมาก, การมองเห็นลดลง, รบกวนการนอนหลับ, ความอ่อนแอและอื่น ๆ ยานี้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการต่อสู้กับโรคเบาหวานประเภท 2 ซึ่งไม่มีการพึ่งพาอินซูลินที่ฉีดได้

ในกรณีที่ไม่มีการรักษาที่มีคุณภาพ เบาหวานชนิดก้าวหน้าจะทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนมากมาย โรคหลอดเลือดหัวใจตีบเป็นลักษณะการเสื่อมสภาพในสภาพของหลอดเลือดซึ่งนำไปสู่หลอดเลือด, โรคหลอดเลือดหัวใจ ด้วย polyneuropathy มีการละเมิดความไวและการบวมของแขนขา จอประสาทตาเกี่ยวข้องกับความเสียหายต่อเรตินาและหลอดเลือดแดงของดวงตาซึ่งเต็มไปด้วยอาการตาบอดอย่างสมบูรณ์ ด้วยโรคไตทำให้เกิดภาวะไตวายและการก่อตัวของแผลในกระเพาะอาหารการทำลายกระดูกและข้อต่อเป็นลักษณะของเท้าเบาหวาน แคปซูลธรรมชาติสำหรับโรคเบาหวาน Tasunix ป้องกันการพัฒนาของภาวะแทรกซ้อนทุกประเภทเนื่องจากผลกระทบที่ครอบคลุมต่อร่างกาย

Tasunix ทำงานต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นอย่างไร? อาหารเสริมดีไหมแคปซูลของปลอม

Tasunix วิธีการใช้ สั่งซื้อข้อได้เปรียบหลักของ Tasunix คือองค์ประกอบตามธรรมชาติ ส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีและผ่านกรรมวิธีพิเศษมีหน้าที่รับผิดชอบต่อคุณสมบัติเชิงบวกทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ ผู้ผลิตจัดการเพื่อกำจัดข้อบกพร่องทั้งหมดของส่วนประกอบและบันทึกการกระทำที่มีประโยชน์ 100%

ยาสำหรับโรคเบาหวานนั้นปลอดภัยอย่างแน่นอน ปฏิกิริยาเชิงลบจะไม่ได้รับการยกเว้นแม้จะให้ยาเกินขนาด สามารถใช้ได้ที่บ้านโดยไม่ต้องปรึกษาแพทย์ก่อน นอกจากนี้ยังได้รับอนุญาตให้รวมกับการรักษาโรคที่เกิดขึ้นพร้อมกัน ขอแนะนำให้เสริมแคปซูลด้วยยาอื่น ๆ สำหรับโรคเบาหวานประเภท 1 – การรักษาที่เหมาะสมในกรณีนี้กำหนดโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ในบรรดาข้อดีทั้งหมดของ Tasunix มันคุ้มค่าที่จะเน้น:

  • ไม่มีอาการไม่พึงประสงค์;
  • ราคาไม่แพง;
  • การกระทำที่ซับซ้อน
  • รับประกันผลในเชิงบวก;
  • ผลลัพธ์ที่มั่นคง

สำคัญ! Tasunix มีคุณสมบัติสะสมและไม่ก่อให้เกิด “อาการถอนตัว” เมื่อจบหลักสูตร

คือ Tasunix ยาส่วนประกอบทำมาจากอะไร?

Tasunix ราคา อยองค์ประกอบ Tasunix แสดงโดยส่วนผสมที่ลงตัวของส่วนผสมที่มีศักยภาพซึ่งให้ผลการรักษาที่เด่นชัด:

  • อย่างแน่นอน พวกเขามีกรดอินทรีย์จำนวนมากที่ช่วยลดระดับน้ำตาลให้เป็นปกติ
  • ขมิ้นชัน. ปรับปรุงกระบวนการเผาผลาญกำจัดน้ำหนักส่วนเกินควบคุมระบบย่อยอาหาร
  • สารสกัดจากสมอพิเภก. ฟื้นฟูตับอ่อน ขับสารพิษออกจากร่างกาย

องค์ประกอบของแคปซูลยังรวมถึง สารสกัดจากสมอไทย ซึ่งปรับการดูดซึมอินซูลินตามธรรมชาติให้เป็นปกติ ส่วนประกอบที่มีประโยชน์ของยานั้นอุดมไปด้วยวิตามินและธาตุขนาดเล็กซึ่งมีผลดีต่อการทำงานของสิ่งมีชีวิตทั้งหมด ส่วนผสมแต่ละอย่างช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของส่วนผสมอื่นๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของผลการรักษาอันทรงพลังของวิธีการรักษาที่ไม่เหมือนใคร เพื่อรับประกันว่าจะได้รับคุณภาพสูงและได้ผล Tasunix คุณต้องทำการสั่งซื้อบนเว็บไซต์ทางการของผู้ผลิต เนื่องจากผู้ผลิตจำกัดการขายผลิตภัณฑ์ให้กับตัวกลางอื่นๆ

คืออะไรรีวิวจากหมออย Tasunix capsule สรรพคุณ

Tasunix ช่วยในทุกกรณีทางคลินิก โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ทำให้เกิดโรค – การถ่ายทอดทางพันธุกรรมหรือความผิดปกติของตับอ่อน ส่วนประกอบที่ใช้งานของยาตั้งแต่วันแรกของหลักสูตรลดน้ำตาลในเลือดกระตุ้นการสังเคราะห์อินซูลินในเซลล์เบต้า ด้วยการปรับปรุงการเผาผลาญโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ทำให้การทำงานของระบบย่อยอาหารและต่อมไร้ท่อได้รับการฟื้นฟู อาการของโรคเบาหวานหายไปทีละคน: ระงับความอยากอาหาร, กระบวนการปัสสาวะเป็นปกติ, อาการคันที่ผิวหนังหยุดลง

เครื่องมือนี้ช่วยขจัดสัญญาณของความเหนื่อยล้าและความกังวลใจเรื้อรัง ด้วยการบริโภคแคปซูลเป็นประจำประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นร่างกายเต็มไปด้วยพลังงานการนอนหลับกลับสู่ปกติ วิตามินและธาตุต่างๆ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการทำงานของการป้องกันตามธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้ ความไวต่อการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียจึงลดลงอย่างมาก สารออกฤทธิ์ของยาช่วยเสริมสร้างระบบหัวใจและหลอดเลือดเนื่องจากการปรับปรุงที่ซับซ้อนของหลอดเลือดและการไหลเวียนโลหิตให้เป็นปกติ

เมื่อสิ้นสุดการรักษา การเตรียมโดยธรรมชาติ Tasunix จะสร้างผลลัพธ์ที่มั่นคงซึ่งคงอยู่เป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน หลังจากหกเดือนแนะนำให้ทำการรักษาซ้ำเพื่อรักษาผลและป้องกันการกำเริบของโรค นอกเหนือจากการกำจัดอาการหลักของโรคเบาหวานแล้ว Tasunix ยังต่อสู้กับน้ำหนักส่วนเกิน คุณสมบัตินี้เกิดจากการลดความอยากอาหารและการเร่งการเผาผลาญ การใช้แคปซูลเป็นประจำจะช่วยป้องกันภาวะแทรกซ้อน เช่น หลอดเลือด หัวใจวาย โรคหลอดเลือดสมอง การสูญเสียการมองเห็น และอื่นๆ

สำคัญ! Tasunix บรรเทาปัญหาชีวิตทางเพศที่เกิดจากโรคเบาหวาน

Tasunix ทดสอบแล้วว่าปลอดภัยและได้ผลจริงอาหารเสริม

Tasunix ดีจริงไหมผู้ผลิตร่วมกับผู้เชี่ยวชาญอิสระทำการทดลองทางคลินิกของ Tasunix แคปซูลธรรมชาติสำหรับโรคเบาหวานเป็นเวลา 11 เดือน จำนวนอาสาสมัครทั้งหมดถึง 12,000 คน ผลการทดสอบยืนยันอย่างเป็นทางการถึงประสิทธิภาพของยาในระดับสูง:

  • 99% ของผู้เข้าร่วมมีระดับน้ำตาลในเลือดลดลงสู่ระดับปกติ;
  • 98% ของอาสาสมัครฟื้นกระบวนการดูดซึมอินซูลินตามธรรมชาติ;
  • การทำงานของตับอ่อนกลับมาเป็นปกติใน 99 คนจาก 100 คน;
  • อาสาสมัครทุกคนสังเกตเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในความเป็นอยู่ที่ดีหลังการรักษาสองสัปดาห์

มันน่าสนใจ! ไม่มีผู้ตอบแบบสอบถามรายใดแสดงผลข้างเคียงเชิงลบ

ดีจริงไหมรีวิวพันทิป pantip เพิ่มขนาด ใครเคยใช้ Tasunix ของแท้ผลิตภัณฑ์ยาแคปซูล lazada

Tasunix ซื้อที่ไหนปัญหาโรคเบาหวานเริ่มแพร่หลายมากขึ้น เนื่องจากอาหารและสิ่งแวดล้อมเริ่มแย่ลง ฉันเริ่มมีน้ำหนักขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันไม่ได้สังเกตว่าทุกสิ่งเล็กลงและไม่มีอะไรจะออกไปข้างนอก หมอบอกว่าการวินิจฉัยเป็นเหมือนคำตัดสิน – คุณเป็นเบาหวาน ฉันร้องไห้มาสามวันแล้ว แม้ว่าคุณจะไม่ประหม่ากับโรคนี้ก็ตาม เพื่อนคนหนึ่งมาช่วยเธอเข้าใจว่าเธอไม่สามารถรับมือได้ด้วยตัวเอง เธอบอกว่าเธอนำยาที่ช่วยแม่ของเธอมาและจะช่วยฉันอย่างแน่นอน และเธอไม่ได้หลอกฉัน ตอนนี้ฉันแข็งแรงแล้ว ขอบคุณ Tasunix

ฉันคิดเสมอว่าโรคเบาหวานมาจากของหวาน และปัจจัยอื่นๆ จะไม่ทำให้เกิดโรคเบาหวานขึ้น ฉันผิดแค่ไหนที่ต้องทนกับความเครียดที่รุนแรง ฉันได้รับการละเมิดของสิ่งมีชีวิตทั้งหมดและนอกจากนี้โรคนี้ เป็นเรื่องดีที่ Tasunix ช่วย ฉันไม่รู้ว่าฉันจะได้รับการรักษานานแค่ไหน และฉันจะเมายาอันตรายกี่เม็ด เกือบจะในทันทีความแห้งกร้านในปากก็หายไปและอาการคันก็ขออภัยในฝีเย็บ ความอยากอาหารลดลงและปัสสาวะดีขึ้น

ฉันไม่เคยเชื่อในยาและยาเหล่านี้ทั้งหมด ปู่ตั้งแต่เด็กบอกว่าใช้สมุนไพรรักษาแล้วทุกอย่างจะผ่านไป แต่นี่เป็นเรื่องร้ายแรง ความผิดปกติของต่อมไทรอยด์ไม่ใช่ของเล่น และเป็นการดีที่เขายอมให้แคปซูลเบาหวาน ตอนนี้ฉันรู้สึกดีมาก หมอต่างช็อค

พวกเขาเกือบเปลี่ยนสามีของฉันเป็นอินซูลิน แต่เธอเกลี้ยกล่อมให้ฉันกิน Tasunix ให้ทันเวลา ตอนนี้เธอขอบคุณฉันตลอดเวลา คุณผู้ชายฟังเราผู้หญิงบ่อยขึ้นเราจะไม่แนะนำเรื่องแย่ๆ

ฉันสั่ง Tasunix เมื่อไม่นานมานี้ ฉันหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีจริงๆ มันช่วยเพื่อนร่วมงานหลังจากการรักษาเธอเปลี่ยนไปมากแม้กระทั่งภายนอกและนี่คือโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับวิธีการรักษา เรากำลังประสบกับทั้งครอบครัว ฉันหวังว่ามันจะช่วยได้ แล้วฉันจะเขียนว่ามาจากอะไร

อย่างที่คุณรู้ ผู้ชายไม่ค่อยชอบไปหาหมอ ฉันก็ไม่มีข้อยกเว้น แต่มีบางครั้งที่สุขภาพไม่ดีจนไม่มีที่ไป ฉันถูกทรมานด้วยความอ่อนแออย่างต่อเนื่องดูเหมือนว่า 9-11 ชั่วโมงไม่เพียงพอที่จะนอนหลับให้เพียงพอและฉันก็หิวตลอดเวลา พวกเขาทำการตรวจเลือด น้ำตาล 16 ไม่มีใครคาดหวังสิ่งนี้ พวกเขาจำวิธีการรักษาที่เพื่อนรักษาให้หายขาดได้ เธอบอกชื่อและเว็บไซต์ที่เราสั่งให้เราทราบ Tasunix มาถึงอย่างรวดเร็ว เหมือนรถพยาบาล และตอนนี้น้ำตาลของฉันอยู่ที่ 4.5 ซึ่งทำให้ฉันมีความสุขและพึงพอใจ

ฉันอยากจะบอกว่าขอบคุณมากที่คิดค้นยาวิเศษอย่าง Tasunix ภรรยาของฉันป่วยเป็นโรคเบาหวานมาหลายปี ทานอาหารอย่างต่อเนื่อง หงุดหงิด บางครั้งก็เป็นไปไม่ได้ บางครั้งก็อันตราย ฉันเหนื่อยกับเรื่องทั้งหมดนี้ และฉันรู้สึกสงสารเธอ เธอยังเด็กมาก อายุ 32 ปี ฉันพบแคปซูลเหล่านี้ ตัดสินใจลองใช้ ผลลัพธ์เกินความคาดหมาย และฉันลดน้ำหนักได้ 11 กก.ด้วย!

สำหรับฉัน องค์ประกอบของยา ผลข้างเคียง และข้อห้ามมีความสำคัญเสมอ ดังนั้นเมื่อพ่อป่วยเป็นเบาหวาน ฉันจึงเข้ารับการรักษาอย่างละเอียดถี่ถ้วน เมื่อศึกษาองค์ประกอบของ Tasunix ฉันก็รู้ว่านี่คือตัวเลือกของเรา และผลลัพธ์ก็อยู่ไม่นาน

วิธีกิน Tasunix อาหารเสริมวิธีใช้

Tasunix ขาย จริง สรรพคุณแต่ละแพ็คเกจ Tasunix มีคำแนะนำโดยละเอียด ผู้ผลิตระบุปริมาณและความถี่ในการใช้ยาที่แน่นอนซึ่งเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานทุกกลุ่มอายุ เพื่อให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลงอย่างคงที่ คุณควรรับประทานแคปซูลวันละครั้ง ขอแนะนำให้ทำซ้ำการรับเป็นระยะ ๆ และควรรับประทานยาพร้อมกับมื้ออาหาร

เพื่อให้บรรลุการให้อภัยที่มั่นคงหรือการกู้คืนที่สมบูรณ์ (ด้วยการรักษาที่ทันท่วงที) ควรบริโภค Tasunix ในระยะเวลา 30 วันติดต่อกัน หากต้องการสามารถขยายระยะเวลาได้ถึง 2 เดือน หลังจากหกเดือนขอแนะนำให้ทำซ้ำหลักสูตรเต็มเพื่อรักษาผลลัพธ์ที่ได้ ระบบการรักษาก็เหมือนกัน

สำคัญ! ยาที่รับประทานก่อนหรือหลังอาหารมีประโยชน์น้อยกว่า

การใช้ Tasunix ไม่ทำให้รู้สึกไม่สบาย แคปซูลไม่มีรสชาติและกลิ่นที่เด่นชัด จำเป็นต้องดื่มผลิตภัณฑ์ด้วยน้ำสะอาด แต่ไม่ใช่น้ำผลไม้หรือชา เนื่องจากคุณสมบัติสะสมของสารออกฤทธิ์ ผลการรักษาจึงค่อยๆ เพิ่มขึ้น ไม่ต้องพึ่งการฟื้นตัวทันทีในวันแรก

เนื่องจากองค์ประกอบหลายองค์ประกอบและคุณสมบัติเชิงบวกจำนวนมาก มีเพียง Tasunix เพียงอย่างเดียวสามารถทดแทนยาหลายชนิดที่มีไว้สำหรับการรักษาโรคเบาหวานได้ สิ่งนี้อธิบายความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการรักษาแบบธรรมชาติในประเทศไทยและที่อื่นๆ ปัจจัยชี้ขาดมักจะเป็นผลลัพธ์ที่รับประกันและราคาที่เพียงพอ ซึ่งเปรียบได้กับต้นทุนของแอนะล็อก อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อทราบข้อดีอื่นๆ ของ Tasunix:

  • องค์ประกอบจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารสังเคราะห์และฮอร์โมน
  • คุณภาพสูง รับรองโดยใบรับรองระดับสากล
  • เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์กับยาทุกประเภท;
  • โปรแกรมที่ง่ายและสะดวก;
  • ไม่จำเป็นต้องมีการดูแลทางการแพทย์

ยา Tasunix กับโรคเบาหวานไม่มีข้อห้ามอย่างแน่นอน ประการแรก นี่เป็นเพราะองค์ประกอบที่เป็นธรรมชาติและมีคุณภาพสูง ขึ้นอยู่กับคำแนะนำในการใช้งานไม่รวมการเกิดปฏิกิริยาเชิงลบ แคปซูลเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานทุกวัยนอกจากนี้ยังสามารถใช้ในที่ที่มีโรคเรื้อรังของอวัยวะภายใน ส่วนผสมออกฤทธิ์ของสมาธิมีคุณสมบัติที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ดังนั้นแม้แต่ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ก็สามารถเข้ารับการรักษาได้

วิธีสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ราคา capsule Tasunix ยาขายที่ไหนของแท้หาซื้อได้ที่ไหนในประเทศไทย? พันทิป ขาย ลาซาด้า pantip ซื้อที่ไหน

ต้นฉบับ Tasunix สำหรับโรคเบาหวานไม่สามารถซื้อได้ในร้านขายยา ขายบนอินเทอร์เน็ตเท่านั้นบนเว็บไซต์ทางการของผู้ผลิต

ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและการสนับสนุนที่รวดเร็วจากที่ปรึกษา การสั่งซื้อจะไม่มาพร้อมกับความยุ่งยาก กระบวนการซื้อทั้งหมดสามารถแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอน:

  1. กรอกใบสมัครในหน้าหลักของเว็บไซต์ตามข้อกำหนดส่ง
  2. ยืนยันการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ ชี้แจงรายละเอียดการจัดส่งทั้งหมด
  3. รับพัสดุที่ไปรษณีย์หรือจากผู้จัดส่งโดยชำระค่ายารักษาโรคเบาหวาน

ความจริงที่ว่าที่เดียวที่ขายผลิตภัณฑ์คือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการมีคำอธิบายที่สมเหตุสมผล ผู้ผลิตขายสินค้าในราคาที่เหมาะสม ซึ่งไม่รวมค่าเช่า ค่าขนส่ง บริการคนกลาง และการชำระเงินภาคบังคับจากรัฐบาล ค่าใช้จ่ายทั้งหมดข้างต้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ยาพร้อมโปรโมชั่นเพิ่มเติมในตลาดยา ด้วยเหตุนี้จึงไม่มียาดั้งเดิมสำหรับโรคเบาหวานในร้านขายยา

ในร้านขายยาใด ๆ คุณสามารถหาแอนะล็อกหลาย ๆ อย่างของ Tasunix ได้อย่างง่ายดาย ไม่มีองค์ประกอบใดที่มีองค์ประกอบเหมือนกัน เพราะยังไม่มีใครสามารถสร้างสูตรแคปซูลที่ไม่เหมือนใครได้ เนื่องจากส่วนประกอบสังเคราะห์และฮอร์โมน ผลิตภัณฑ์ยามักก่อให้เกิดผลข้างเคียง เรากำลังพูดถึงภาวะน้ำตาลในเลือด, ปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร, การขาดวิตามินบี 12, การเปลี่ยนแปลงในรสชาติและอื่น ๆ

โดยการสั่งซื้อ Tasunix สำหรับโรคเบาหวานบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย:

  • รับประกันคุณภาพสูง;
  • ข้อเสนอโปรโมชั่นจากผู้ผลิต ลดราคา;
  • ให้คำปรึกษาสนับสนุนสำหรับผู้ประกอบการออนไลน์;
  • บริการที่สะดวกสบาย
  • ความเป็นไปได้ของการลงทะเบียนของการส่งมอบในจุดใด ๆ ของประเทศ

ผู้คนหลายพันคนได้เลือก Tasunix เพื่อรักษาโรคเบาหวานโดยพิจารณาจากคุณสมบัติเชิงบวกมากมาย ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% จึงไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงและไม่มีข้อห้าม สินค้ามีจำหน่ายในรูปแบบแคปซูล เนื่องจากมีผลสะสมจึงนำมาเป็นหลักสูตร ในแต่ละกรณีจะให้การให้อภัยที่มั่นคงหรือการกู้คืนที่สมบูรณ์ ไม่รวมการกำเริบของโรคในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *